Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020

 Với sự phát triển vượt bậc và tiến bộ của lĩnh vực game net hiện nay. Các mô hình cyber game ngày càng được mở ra nhiều, các phòng net cỏ đang dần bị bão hòa và mất chỗ đứng trên sân. Vì vậy việc thiết kế phòng game đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm lớn của các chủ đầu tư. Nhu cầu con người cũng thay đổi, các game thủ cũng tập trung hướng đến các phòng game có dịch vụ tốt và không gian phòng game bác mắt độc lạ.

Vậy làm thế nào để tạo ra một không gian hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng. Baiv viết này 24h computer sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc để việc thi công phòng net được hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm: Thi công phòng net cần lưu ý những điểm gì về vốn và quy mô

Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020
Mô hình cyber game đạt chuẩn năm 2020

Thiết kế phòng game có quan trọng không?

Nếu như trước đây, các game thủ chỉ cần có một phòng game có thể chơi được game và mùa hè có vài chiếc quạt là đủ. Nhưng hiện nay, mọi thứ được thay đổi, các game thủ không muốn bước chân vào các phòng game cũ kỹ hay với những chiếc quạt cót két, tường được dán hình với nhiều lớp bụi.

Chính vì thế, các chủ đầu tư cần phải có cái nhìn nhận mới, hướng đi mới. Phát triển mô hình phòng game với đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ chất lượng. Đặc biệt điều quan trọng là có một không gian phòng game hiện đại thu hút được nhiều khách hàng. Với những phòng game hiện nay, không đơn thuần chỉ để phục vụ cá nhân mà còn phục vụ cho các cuộc thi đấu lớn, cũng như các hoạt động giúp giảm căng thẳng mệt mỏi là nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

Quy trình thiết kế phòng game tại 24h computer

Vậy làm thế nào để có một phòng game với thiết kế đạt chuẩn, chúng ta cần phải tìm hiểu các yếu tố sau đây:
• Khảo sát địa điểm nơi có dự định mở phòng game
• Thu thập ý kiến từ phía khách hàng đưa ra.
• Xây dựng sơ lược mô hình, phân chia khu vực cụ thể như; phòng game, phòng thi đấu, phòng vip, phòng game, phòng dịch vụ ăn uống.
• Xây dựng thiết kế theo mẫu đã nêu ra
• Hoạch định các nguồn chi phí lắp đặt để tính toán.

Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020
Quy trình thiết kế phòng game tại 24h cpmputer

Các kiểu mẫu thiết kế phòng game tiêu biểu

• Kiểu mẫu thiết kế phòng game giá rẻ: với thiết kế này phù hợp với quy mô phòng máy nhỏ, với mức đầu tư về cấu hình thấp và đáp ứng được các trò chơi đơn giản phù hợp với học sinh
• Mẫu thiết kế phòng game tầm trung: Với mẫu thiết kế này đòi hỏi cấu hình không quá cao, khách hàng tiềm năng đối với phòng game này cũng khá là nhiều. Bạn cần đưa ra được điều riêng biệt, 1 phòng game đẹp độc lạ khác với các phòng game khác thì bạn mới có thể thành công.
• Mẫu thiết kế phòng game cao cấp: Khách hàng thuộc phân khúc này có yêu cầu rất cao về cấu hình và dịch vụ. Với thiết kế này cần phải đầu tư vào thiết kế một phòng game chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Để cho khách hàng không muốn rời phòng game của bạn đi tới các địa điểm khác.

Để có một thiết kế phòng game hoàn hảo, đẹp nhất thì bạn cần phải đưa ra được hướng đi rõ ràng cụ thể. Lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng game uy tín chất lượng để hỗ trợ bạn về vấn đề này. 24h computer là đơn vị thi công lắp đặt phòng game sẽ tư vấn giúp bạn thiết kế phòng game thu hút nhiều khách hàng.

Thiết kế theo chức năng, khu vực

Với một phòng game đạt chuẩn cần có sự phân chia các phòng khác nhau. Vì vậy đối với mỗi khu vực cần có một kiểu thiết kế khác nhau. Phân chia các phòng như: lô ghế dài, lô ghế riêng, các phòng dành cho thi đấu.
24h computer sẽ giúp bạn đưa ra sự tư vấn hợp lý nhất về địa điểm, thiết kế cấu hình, phân bố khu vực phòng game.

Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020

Thiết kế phòng game theo từng chức năng khu vực

Tạo một phong cách thiết kế độc đáo

Nếu như một phòng game của bạn được thiết kế độc đáo, sẽ giúp bạn quảng bá được thương hiệu nhiều người biết đến. Bạn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng nếu như phòng game của bạn đạt được chuẩn mực về thẩm mỹ.
24h computer sẽ hỗ trợ bạn về thiết kế phòng game như

• Tư vấn xây dựng, định hình phong cách của toàn bộ quán game. Kể cả là bạn muốn xây dựng một phòng net sang chảnh, cổ điển, tối giản. Hay là một quán net rực rỡ sắc màu và đèn LED đều theo ý muốn của bạn.
• Tư vấn trọn gói trong việc trang trí phòng net đạt chuẩn. Hỗ trợ thiết kế biển hiệu đặc sắc theo đúng chủ đề của quán net. Lựa chọn sơn tường, nền nhà phù hợp, lựa chọn các mẫu bàn ghế, mẫu đèn trần hay mẫu tranh treo tường đẹp mắt
• Lắng nghe ý tưởng của khách hàng, phối hợp cùng các chuyên gia kiến trúc, nội thất để có thể được mô hình phòng net đẹp mắt. Mà lại tiết kiệm diện tích và đảm bảo an toàn nhất có thể.
• Tư vấn, thiết kế phòng game cả bên trong và bên ngoài có cái nhìn tổng thể hài hào, thu hút khách.
• Báo giá về chi phí thiết kế dành cho phòng game : sau khi cả 2 bên đã cùng thỏa thuận xong

>>> Xem thêm: Lắp đặt thi công phòng net cần tránh những quy định nào?

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn