4 điều cần ghi nhớ khi thi công phòng game năm 2020

 Bước sang thế kỷ 21 là thế kỷ của nền tảng công nghệ số, số hóa đám mây và điện tử, nên điện tử được quan tâm và tạo ra rất nhiều ngành nghề và xu hướng mới trong tương lai. Chính vì thế, ngành thể thao điện tử game đang được rất nhiều bạn trẻ đam mê, thậm chí đây là một nghề kiếm sống chân chính. Và từ nhu cầu đó, có rất nhiều chủ đầu tư có nhu cầu kinh doanh quán net. Nhưng năm 2020 này, thị trị có nhiều biến động, khó khăn, và dịch bệnh bùng phát, để mở một quán game có rất nhiều rủi ro bạn không thể lường trước được. Các bạn yên tâm, với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành dịch vụ lắp đặt thi công phòng net chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đưa ra những điều cần thiết nhất khi mở phòng net trong năm 2020 này, qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thi công phòng game cần lựa chọn cấu hình như thế nào

4 điều cần ghi nhớ khi thi công phòng game năm 2020
Mô hình kinh doanh phòng game hiện đại nhất năm 2020

Nguồn vốn đầu tư

Trước khi mở quán net, bạn cần xác định bạn đang có bao nhiêu vốn? Số vốn đó có thể dự trù lên kế hoạch mở được quán game hay không? Và quy mô to hay nhỏ với số lượng khoảng bao nhiêu máy?

Bạn xác định được mục tiêu kinh doanh, lựa chọn mô hình kinh doanh, lợi nhuận đó là lợi nhuận đạt được trong 3 tháng đầu tiếp theo là 1 năm, 2 năm và 3 năm…, thời gian thu hồi vốn, để lên kế hoạch thay đổi dự định ban đầu và xác định chính xác bạn cần bao nhiêu vốn. Nguồn vốn sẽ bao gồm vốn cố định và vốn lưu động. Nếu nguồn vốn cố định bạn đang có chưa đủ, bạn có huy động từ cổ đông với bạn bè, gia đình hoặc người thân khác? Hoặc có thể vay ngân hàng bằng hình thức thế chấp tài sản.

Có nguồn vốn chính xác, bạn cần chia ra làm 2 phần:
  • Chi phí cơ sở: Chi phí thuê mặt bằng, chi phí thiết kế và thi công quán, máy tính.
  • Chi phí duy trì: chi phí cho quảng cáo để thu hút khách hàng, chi phí thuê nhân viên, tiền điện, tiền mạng 1-2 tháng đầu khi chưa có khách hàng.
4 điều cần ghi nhớ khi thi công phòng game năm 2020
Mở một phòng game cần chuẩn bị nguồn vốn bao nhiêu

Mặt bằng kinh doanh

Mặt bằng kinh doanh quyết định đến 60% lợi nhuận và thành công khi bạn muốn kinh doanh dịch vụ cho thuê phòng net. Khi đã xác định kinh doanh, thời gian thu hồi vốn là từ 1-2 năm, nên mặt bằng mang tính ổn định là rất quan trọng.

Chính vì thế bạn cần chọn lựa kỹ lưỡng mặt bằng phù hợp
  • Giá cả thích hợp, hợp đồng rõ ràng, dài hạn, tối thiểu 3- 5
  • Mặt bằng không nhất thiết là phải ở trung tâm nhưng cần phải rộng rãi, thoáng mát có chỗ để xe và bảo đảm an ninh.
  • Mặt bằng thoáng mát, có chỗ để xe, không gian rộng sức chứa tối thiểu phải từ 20 máy trở lên.
  • Mặt bằng đó gần nơi đông dân cư, đặc biệt là tập trung nhiều thanh thiếu niên trong độ tuổi 10-35 tuổi, vì đây là đối tuợng chủ yếu chơi game.

GIấy phép kinh doanh

Bạn hoàn tất xong quán, nhìn rất ấn tượng, nhưng chưa có đủ giấy phép kinh doanh thì bạn không thể mở quán. Chỉ cần mở quán 1-2 ngày sau, công an thị trường sẽ vào phạt và cấm hoạt động tiếp ngay.

Muốn kinh doanh bạn phải có đầy đủ giấy phép kinh doanh:
  • Giấy phép kinh doanh hộ gia đình hoặc công ty: khoảng 5 triệu
  • Giấy phép nhượng quyền thương hiệu (hay gọi là đại lý): tùy thuộc vào trao đổi, và ký kết hợp đồng 2 bên
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị thiết kế thi công phòng game trọn gói để được hỗ trợ xin giấy phép kinh doanh phòng game.

4 điều cần ghi nhớ khi thi công phòng game năm 2020
Các giấy tờ quy định dành cho phòng game

Tin tưởng đơn vị thi công thiết kế

Bạn dù có giỏi ở rất nhiều lĩnh vực nhưng không chuyên về máy tính nhất là máy tính để phục vụ cho game. Nghe hơi nồi chõ, ai bảo gì nghe đấy, tốn khá nhiều chi phí nhưng khi đi vào hoạt động mới thấy rối rắm nhiều vấn đề. Để không phải đau đầu, bạn hãy tin tưởng tìm đến một công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công, thiết kế, với đội ngũ thiết kế chuyên môn kỹ thuật, máy tính 24h chúng tôi, dựa vào số vốn bạn đang có, mô hình bạn muốn thực hiện, sẽ biến dự định của bạn thành hiện thực và biến nó kiếm ra tiền:
  • Trước tiên, chúng tôi sẽ gặp mặt khách hàng, trao đổi thông tin cơ bản trước, lý do khách muốn chọn phòng net, phân tích khó khăn thuận lợi, đối thủ cạnh tranh, địa điểm kinh doanh nên chọn mô hình nào?...
  • Xây dựng mô hình phòng game, cho khách hàng duyệt, Khi 2 bên đồng ý sẽ tiến hành thi công và lắp đặt.
  • 24h computer sẽ lắp đặt phòng net trọn gói, nhiều hậu đãi, giá cạnh tranh, linh kiện điện tử chất lượng, lựa chọn cấu hình máy và mô hình phòng game phù hợp với túi tiền và xu hướng phát triển của xã hội
  • Thời gian thi công nhanh, đảm bảo chất lượng
  • Bàn giao hợp đồng và hướng dẫn cụ thể sử dụng các phần mềm quản lý dữ liệu.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì tốt, nhân viên luôn có mặt 24/7, khi khách hàng yêu cầu là chúng tôi đến ngay, đảm bảo quán net luôn được hoạt động ổn định.
Hãy đến với  24h computer chúng tôi, chúng tôi luôn phục vụ các bạn mọi lúc, mọi nơi, khách hàng phải thành công và lãi lớn thì chúng tôi mới tồn tại!


>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm thi công phòng game đạt lãi lớn năm 2020

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn