6 chiêu thức thi công phòng net đạt hiệu quả cao trong năm 2020

Hiện nay, các game online thường xuyên ra các phiên bản mới nhất và các trò chơi mới thay đổi từng ngày. Bên cạnh, sự tư vấn thiết kế thi công phòng game và dịch vụ lắp đặt phòng net chuyên nghiệp của bên thứ 3, phù hợp với túi tiền và cấu hình máy là đời mới nhất, đảm bảo cho máy hoạt động tốt nhất. Thì bạn bạn cũng nên cần chú ý đến những yếu tố quan trọng để thu hút thật nhiều khách hàng đến với phòng net của bạn. Trong cuộc cạnh tranh lôi kéo khách giữa các phòng game gay gắt, các bạn cần nắm cho mình một vài chiêu thức kinh doanh để quán mình tồn tại.

>>> Xem thêm: Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020

6 chiêu thức thi công phòng net đạt hiệu quả cao trong năm 2020
Bỏ túi những tuyệt chiêu kinh doanh phòng game đạt nhiều hiệu quả

Đảm bảo về cấu hình và tốc độ hoạt động

Đối với các game thủ, họ cần một chiếc máy chạy với tốc độ cao, cấu cấu hình mạnh, không treo máy nửa chừng lúc đang chơi, mạng được kết nối liên tục, ổn định. Nên trong quán, tất cả máy tính đều phải đảm bảo yêu cầu máy tính có cấu hình cao.

Hiện nay nhiều phòng nét đang sử dụng công nghệ bootrom. Công nghệ này cho phép các máy tính con sử dụng chung ổ cứng với máy tính mẹ hay còn gọi là ổ cứng từ xa, thay đổi tên ổ cứng mẹ thì dữ liệu tại máy con thay đổi theo. Chính công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí lắp đặt phòng net, tiết kiệm điện năng và chi phí quản lý. Tuy nhiên bạn phải lưu ý khi dùng công nghệ phải đảm bảo server và các hệ thống mạng hoạt động luôn ổn định.

Không gian và cách bài trí trong phòng Net

Các cụ ta có câu: Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, nên không gian khi lắp đặt phòng net là một điều rất quan trọng bạn cần chú ý, tạo môi trường thoải mái , thì các game thủ mới có tinh thần tập chung để chơi. Nghiêm cấm hút thuốc lá và ăn uống bừa bãi tại quán, làm ảnh hưởng đến khách hàng khác.

Thiết kế lắp đặt thêm máy điều hòa, tạo không khí mát mẻ trong mùa hè oi ả, lưu ý nghiêm cấm các vị khách ra vào không đóng cửa kính, không những không mát, tốn điện năng mà còn làm cháy điều hòa.

Ngoài ra, cách bài trí bàn ghế, màu sắc từ bức tường và ánh sáng đèn phối hợp bắt mắt, sẽ giúp cho các game thủ cảm giác như đang thực sự hòa nhập vào các nhân vật trong game, quên mất khái niệm thời gian và chăm chu tập chung chơi lâu hơn.

6 chiêu thức thi công phòng net đạt hiệu quả cao trong năm 2020
Thiết kế không gian phòng game bác mắt, đầy ấn tượng

Khách hàng là thượng đế

Tôn chỉ trong kinh doanh một mặt hàng bất kỳ chính là khách hàng là thượng đế. Khi khách hàng đến, thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình, luôn tươi cười sẽ tạo được sự thiện cảm hơn khi lần đầu gặp mặt.

am hiểu về game cũng như các cách xử lý các sự cố máy tính nhanh chóng là phòng net của bạn đã ghi điểm trong mắt khách hàng đến với phòng Net của bạn. Các nhân viên cũng cần am hiểu một chút về game và những trò chơi đang thịnh hành theo xu thế mới nhất, để vừa tư vấn vừa là bạn đồng hành cùng với các game thủ. Chỉ với cuộc thách đấu nhỏ với khách hàng, dù khách thua hay thắng, sẽ tạo hứng thú cho khách vì có thêm đối thủ mới, đảm bảo khách sẽ quay trở lại ngay ngày hôm sau.

Tạo ra sân chơi cho khách hàng

Để tạo sự khác biệt với các quán nét khác, bạn nên tổ chức thường sân dành chơi cho các game thủ tham gia thi thố tài năng thông qua các giải đấu game online & offline, Chắc chắn ai giành thắng lợi sẽ có phần thưởng chiến thắng (như miễn phí chơi game 1 tháng đối với người dành giải nhất, giải nhì là 3 tuần, giải ba là 2 tuần). Chỉ với sự kiện này, bạn không cần mất chi phí quảng cáo và phát tờ rơi, thu hút thêm khách hàng mới, và những khách hàng cũ sẽ ham hố đến nhiều hơn để có thể dành chiến thắng.

6 chiêu thức thi công phòng net đạt hiệu quả cao trong năm 2020
Tổ chức các cuộc thi đấu dành cho các game thủ, tạo sân chơi lành mạnh

Tăng cường khuyến mãi

Một mẹo nhỏ để giữ chân khách hàng, đó là tạo ra các chương trình khuyến mãi thường xuyên cho khách hàng cũ. Như tri ân khách hàng đã sử dụng 1000 giờ sẽ khuyến mại thêm 3 giờ sẽ dụng máy miễn phí hoặc sẽ tặng thẻ game, thẻ nạp tiền game. Chỉ với chương trình nhỏ nhỏ như thế này, chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng, thu hút thêm khách hàng mới đến với quán.

Các dịch vụ phụ trợ kèm theo

Để phục vụ các thượng đế chuyên tâm chơi game, quán bạn nên kèm thêm dịch vụ tận nơi, phục vụ tận chỗ như thẻ game, thẻ điện thoại, đĩa phần mềm, cung cấp các loại thức ăn nhanh, nước uống tại chỗ. Các bạn đừng coi thường, bán thêm những thứ lặt vặt này, lợi nhuận không hề nhỏ. Vừa có thêm 1 khoản lãi từ đồ ăn nhanh, tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, mặt bằng, lại làm cho khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, bạn cần đảm bảo an ninh làm cho phòng nét của bạn trở nên uy tín và tin cậy hơn, chú ý đến khu vực giữ xe và tư trang hành lý của người vào phòng net.

Trên đây là 6 tuyệt chiêu mà chúng tôi đúc kết được từ nhiều năm làm tư vấn dịch vụ thi công phòng nét cho các chủ cửa hàng net trên toàn quốc rất thành công và có tên tuổi. Các chủ đầu tư đang có ý định mở quán nét có thể tham khảo và lựa chọn làm theo. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn lắp đặt phòng nét, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp và tư vấn.

>>> Xem thêm: Thi công phòng net cần lưu ý những điểm gì về vốn và quy mô

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn