Những kinh nghiệm thi công phòng game đạt lãi lớn năm 2020

 Nước ta hiện nay, đang phát triển theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, công nghệ đang ngày càng phát triển vượt bậc. Trong những năm trở lại đây, các quán game được mở ra nhiều, nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Các chủ đầu tư nhận thấy rằng kinh doanh phòng game được coi là mảnh đất màu mỡ được rất nhiều chủ đầu tư hướng tới. Chính vì nó là mảnh đất màu mỡ lên có rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều chủ đầu tư phải bỏ cuộc vì kinh doanh không đem lại hiệu quả. Vậy làm thế nào để việc thi công phòng net trong năm 2020 đạt hiệu quả cao. Chúng ta cùng tham khảo một số bí quyết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: 6 chiêu thức thi công phòng net đạt hiệu quả cao trong năm 2020

Những kinh nghiệm thi công phòng game đạt lãi lớn năm 2020
Tổng hợp kinh nghiệm mở quán game năm 2020 đạt nhiều hiệu quả

1.Tại sao cần mở quán net?

Hiện nay vào thời đại 4.0 nhu cầu về mạng, công nghệ thông tin, điện toán đám mây đang được rất quan tâm. Theo dự đoán sang thế kỷ 21 này, các công việc liên quan đến máy tính, IT, mạng game,.. là rất lớn. Nên các các bạn trẻ để bắt nhịp yêu cầu của thị trường đã và đang tìm hiểu và học hỏi thêm về công nghệ thông tin. Không phải các bạn sinh viên nào cũng có tiền tự sắm cho mình một chiếc máy tính trên chục triệu. Chính vì nhu cầu thế mà quan net ra đời.

Là ngành kinh doanh đặc thù cho thuê thời gian, nên để tránh gặp những rắc rối khi mở tiệm nét, thì bạn cần nắm những thông tin cơ bản nhất về máy tính, vận hành từ phần mềm và phần cứng.

2.Mở quán net cần những gì?

Trước tiên nghiên cứu trường trước khi mở tiệm net

Theo tìm hiểu thì một phần lớn các bạn vào quán nét là để giải trí, chơi game, xem phim, nghe ca nhạc. Một số ít các bạn đến để học thêm về các kỹ năng máy tính, tìm hiểu bài tập, đọc tin tức,.. Nên khi mở quán nét, bạn cần tập trung đánh vào nhóm đối tượng thích chơi game là những thanh, thiếu niên trẻ tuổi.

Tham khảo, nghiên cứu thị trường từ các tiệm net kế bên. Có những trò chơi game nào? Game nào đang hot nhất? Để từ đó, bạn đầu tư cấu hình máy cho phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần lấy thông tin từ nhu cầu của khách hàng người thường xuyên sử dụng internet ở ngoài quán và tìm hiểu mục đích, sở thích của họ để cung cấp những dịch vụ khác.
Những kinh nghiệm thi công phòng game đạt lãi lớn năm 2020
Nghiên cứu thị trường phòng game

Tìm hiểu mặt bằng kinh doanh

Để phục vụ đối tượng là thanh thiếu niên trẻ bạn cần tìm hiểu những mặt bằng kinh doanh gần trường học, đại học, khu đông dân cư. Mặt bằng cũng phải rộng để có thể thiết kế nhiều máy tính cho sau này khi muốn mở rộng thêm, và có chỗ để xe thoải mái.

Máy tính và phần mềm khi mở tiệm net

Vì cung cấp dịch vụ chủ yếu cho đối tượng có nhu cầu chơi game, nên đầu tư cho dàn máy có cấu hình khủng , chơi được hầu hết các loại game có đồ họa cao và dễ dàng nâng cấp về sau nếu cần. Hệ thống máy chủ cấu hình cao, tốc độ xử lý nhanh trong mọi tình huống. Dàn máy tính có cấu hình mạnh, mạng nhanh khỏe, ổn định.

Thường xuyên cập nhập những game mới nhất trên thị trường, cần phải tranh thủ thời gian để nâng cấp, update game thường xuyên, không để khách đến còn phải mất thời gian update lại.

Vốn đầu tư khi mở tiệm net

Dựa vào vốn đầu tư đang có, để bạn lắp đặt số máy cho hợp lý.Theo kinh nghiệm của những người đi trước, bạn cần lắp đặt ít nhất là 20 máy, mới có thể có doanh thu và thu hồi vốn được.

Đầu tư cho dàn máy 20 chiếc, số vốn ban đầu khoảng 150 triệu, bắt buộc doanh thu hàng tháng sau khi trừ hết chi phí tối thiểu phải trên 6 triệu. Như vậy sau 25 tháng bạn có thể hoàn vốn, sau đó là lãi bạn được hưởng. Tuy nhiên bạn cũng cần đầu tư nâng cấp dàn máy mới phù hợp với độ phát triển của thị trường.

Giấy tờ cần thiết khi mở quán net

Bất kể ngành nghề kinh doanh nào cũng cần giấy phép, nếu không có giấy phép kinh doanh thì quán net của bạn sẽ không thể hoạt động. Tùy theo địa phương nơi bạn đang sinh sống, sẽ có quy định làm giấy phép kinh doanh khác nhau. Thông thường, giá của một tờ giấy phép kinh doanh khoảng 5 – 40 triệu.

Có 2 hình thức đăng ký kinh doanh phòng net:
  • Đăng ký dưới hình thức công ty (phức tạp).
  • Đăng ký theo hình thức hộ kinh doanh cá thể (đơn giản hơn).

Chuẩn bị bàn ghế phục vụ khách hàng vào tiệm net

Có máy tính hiện đại rồi, thì bạn cần quan tâm đến bàn ghế để phục vụ dàn máy và dành cho khách hàng của mình. Tùy theo số vốn có sẵn và thời gian thu hồi vốn mà chọn bàn ghế gỗ, hay bàn ghế sắt, chất liệu tốt hay vừa phải. Ngoài ra, để phục vụ khách vào mùa hè thoải mái nhất, bạn cần đầu tư thêm điều hòa.

Người quản lý quán net

Người quản lý phòng nét phải có kiến thức, có đầu óc tư duy, có định hướng và kế hoạch kinh doanh. Để yên tâm, bạn nên là người quản lý trực tiếp phòng net và thuê thêm nhân viên bán thời gian để trông nom và dọn dẹp khi cần.

Phần mềm quản lý phòng net

Để máy tính hoạt động tốt và quản lý máy tính dễ dàng, bạn cần có phần mềm quản lý phòng nét hiệu quả, và máy chủ theo dõi các máy con được cài đặt các phần mềm tốt.

Hiện nay trên thị trường hiện có nhiều phần mềm quản lý phòng net và nhiều công ty bán phần mềm đó.

Những kinh nghiệm thi công phòng game đạt lãi lớn năm 2020
Kinh nghiệm kinh doanh phòng game năm 2020 thu hút nhiều khách hàng


24h computer chúng tôi cung cấp phần mềm có nhiều tính năng, hỗ trợ chủ tiệm net quản lý nhân viên, quản lý doanh thu. Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt quán net trọn gói giới thiệu và cung cấp dịch vụ trọn gói từ a-z, với đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần, thiết kế thi công nhanh chóng chuyên nghiệp.

24h computer hy vọng những kiến thức này sẽ là kiến thức hữu ích với các bạn giúp các bạn bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm khi mở tiệm net. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm: Thi công phòng net đạt chuẩn cyber game năm 2020

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn